วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

รวบหนุ่มใหญ่ขนยาบ้าคาหมอชิต(ข่าวในประเทศ)




       ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 รวบหนุ่มใหญ่ขนยาบ้าจากเหนือมาส่งสายลับ ก่อนถูกจับคาลานจอดรถหมอชิต
       เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ที่ บก.สส.ภ.1. พล.ต.ต.ทวิชชาติ พละศักดิ์ ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ชยานนท์ มีสติ ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.1 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.1 ได้ร่วมกันจับกุม นายยอด เทียนละ อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 357 หมู่10 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย พร้อมของกลางเป็นยาบ้า ชนิดสีส้ม จำนวน 7,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าเป้สะพายสีดำ 1 ใบ โดยสามารถจับกุมได้ที่ลานจอดรถสถานีขนส่งหมอชิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.
       พ.ต.อ.ชยานนท์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า ผู้ต้องหารายนี้มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด โดยลำเลียงยาบ้ามาจากทางภาคเหนือ เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าในเขตกรุงเทพและปริมณฑล จึงติดต่อล่อซื้อและนัดส่งของกันที่สถานีขนส่งหมอชิตผู้ต้องหาได้เดินทางมาที่นัดหมาย พร้อมกับนำยาบ้าใส่ในกระเป๋าเป้ของกลาง จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นก็พบของกลางดังกล่าว จากนั้นนำตัวไปสอบสวนที่ บก.สส.ภ.1 พร้อมยึดของกลางไว้ตรวจสอบ
       เบื้องต้น นายยอด ให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากจ.เชียงราย ปกติจะขายยาบ้าให้กับลูกค้าส่วนใหญ่อยู่ในกรุงเทพและปริมณฑล โดยจะมีคนนำยาบ้าใส่กระเป๋าสัมภาระมาวางไว้ตามจุด แล้วจะโทรศัพท์บอกให้ตนไปรับเพื่อนำมาจำหน่ายต่อให้กับลูกค้า และเอเย่นต์รายอื่นๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ้างอิง : http://www.dailynews.co.th/web/index.cfmpage=content&categoryID=419&contentID
=117543

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น